Merryland Quy Nhơn Run 2022 do báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức Tập đoàn Hưng Thịnh – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Dự giải, VĐV sẽ được phát Bib, race-kit, áo chạy cùng nhiều vật phẩm vào ngày 30/04/2022 Gồm 2 cự ly:

  • Cự li 3km
  • Cự li 5km

Thông tin giải chạy MERRYLAND QUY NHƠN RUN

  • Thời gian tổ chức 30/04/2022
  • Nhận trang bị: 8h00-17h00 ngày 29/4/2022
  • Địa điểm: Trong dự án MerryLand Quy Nhơn

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 là giải chạy miễn phí, tổ chức vào đúng ngày 30/4, dành cho các gia đình, du khách, người yêu chạy bộ trên cả nước. Người có nhu cầu tham gia có thể đăng ký tại đây, kéo dài đến sáng ngày 30/4. Cổng đăng ký có thể đóng trước thời hạn nếu đủ số lượng 2.500 vận động viên.

CỔNG ĐĂNG KÝ ĐÓNG LẠI NẾU ĐỦ 2.500 vận động viên ĐĂNG KÝ NGAY!!!

Đường chạy của giải nằm ngay trong khuôn viên “thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh” MerryLand Quy Nhơn, băng ngang qua các khu vực Bizhouse, khu gallery, bến du thuyền…

Huy chương giải MerryLand Quy Nhơn Run 2022 dành cho người về đích sử dụng màu xanh và cam làm chủ đạo. Hai gam màu thể hiện sự sang trọng, lịch sự, màu xanh rêu còn là màu đem lại sự may mắn, sung túc và bên cạnh màu cam mang ý nghĩa sự đầm ấm sum vầy.

Chính giữa huy chương nổi bật với hình ảnh gia đình – điều quan trọng nhất đối với mỗi người. Qua slogan “run together, bond stronger”, ban tổ chức hy vọng giải chạy lần này không chỉ là cơ hội để cho mỗi gia đình rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình có dịp gắn kết với nhau, tình cảm nên khăng khít.

Ngoài ra, bãi cát trắng dài với những lớp sóng cũng xuất hiện trên huy chương như một hình ảnh tượng trưng cho thành phố biển Quy Nhơn.

Logo của nhà tài trợ cho giải chạy lần này cũng xuất hiện ở bên trong và bên ngoài huy chương với hàm ý MerryLand Quy Nhơn, “một tuyệt tác ẩn mình đang thức giấc”, sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình mỗi dịp đặt chân đến thành phố Quy Nhơn.

Tham khảo thông tin dự án – đăng ký tham quan dự án – gọi ngay Hotline: 09254.67979 – Hưng Thịnh Quy Nhơn